Trang trí nhà bằng võng cho thêm tiện nghi trong gia đình

Võng là một vật dụng rất được yêu thích trong mùa hè, không chỉ tiện lợi mà nó còn là một đồ trang trí đẹp cho khu vườn hoặc trong nhà.

Võng dệt cổ điển là lựa chọn thông thường nhưng rất được ưa chuộng bởi giá cả và sự tiện nghi. Bạn cũng có thể tự làm chiếc võng này chỉ với nguyên liệu là 2 thanh gỗ và những sợi dây thừng.

Võng vải đơn giản giúp bạn tận dụng những mảnh vải thừa trong gia đình.

Một chiếc ghế võng xinh đẹp, tiện dụng để nằm hoặc ngồi mà không mất nhiều không gian. Bạn có thể treo nó trong vườn hoặc trong sân.

Võng dạng giường là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn nếu muốn có được một giấc ngủ ngon ngay giữa khu vườn. Dạng võng này cần ở trong một không gian rộng.

Võng dệt kết hợp với vải tua rua giúp bạn không bị hằn lưng khi nằm võng. Miếng vải tua rua thường khá dày và bạn có thể thay đổi khi chán.

Võng vải cỡ lớn mất khá nhiều thời gian nếu bạn tự làm nhưng sẽ rất dễ chịu và thoải mái cho cả bạn và thú cưng nằm ở trên.

Chiếc võng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của chủ nhân. Sử dụng vải theo ý thích, dây thừng và đặc biệt là những vòng da để móc nối các phần với nhau khiến chiếc võng của bạn trở nên độc đáo.

Một chiếc võng được làm bằng các tấm ván. Đơn giản, nhưng mất thời gian để bạn tự đóng võng. Nhưng bù lại, bạn sẽ có một chiếc võng độc đáo.

Cũng là dạng ghế võng nhưng được làm bằng vải và dây thừng. Bạn chỉ việc buộc túm 2 đầu vải lại và treo lên, thế là có một chiếc ghế võng thoải mái.

Một dạng kết hợp giữa ghế võng và võng dệt. Võng này đòi hỏi sự khéo tay của bạn để tạo ra những họa tiết, hoa văn khác nhau.

Võng treo giống như một cái nôi cho trẻ nhỏ nhưng ai cũng có thể làm được. Võng này làm phức tạp và mất thời gian bởi việc bện thắt các nút.

Một dạng kết hợp giữa ghế võng và võng dệt. Võng này đòi hỏi sự khéo tay của bạn để tạo ra những họa tiết, hoa văn khác nhau.