Tỉ mỉ bày trí gian bếp cho ngôi nhà của bạn

Trong căn bếp hiện đại, tủ bếp không chỉ để nấu nướng và cất giữ đồ phục vụ bữa ăn gia đình, mà còn là nơi để chủ nhà thể hiện phong cách, cá tính gu thẩm mỹ cùng sự tinh tế. Vì vậy, tủ bếp không chỉ đáp ứng các tiêu chí như kết cấu chắc chắn, công năng tối ưu, chất liệu sử dụng tốt, mà còn mang giá trị nghệ thuật cao như chất cảm của vật liệu, màu sắc ánh sáng, phù hợp với không gian, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Để gian bếp thêm độc đáo và mới lạ, tôi chọn tủ bếp sơn mài (Lacquer Kitchen). Với chất liệu sơn mài dát bạc phủ tinh màu sơn kết hợp chất thép của tủ lạnh LG tạo nên sự đồng nhất về chất cảm của vật liệu.

Tủ trên được thiết kế phủ màu trắng ánh trai sáng sáng bóng, tủ dưới dát bạc phủ màu xanh coban, dưới ánh sáng đèn sẽ tạo nên các liệu ứng lấp lánh lung linh như chất liệu sơn mài dát bạc cổ truyền có khả năng chống trầy xước tốt.

Với tủ bếp đó, tôi điểm xuyết các họa tiết hoa lá trang trí vẽ lên mặt cánh và các hoa lá trên kính ốp bếp màu ghi nâu nhạt, tạo cho căn bếp sự hài hòa và làm điểm nhấn ấn tượng, thẩm mỹ cao.

Ngoài các công năng chính phục vụ việc nấu nướng, tôi thiết kế thêm khu vực ngồi nghỉ có hệ ngăn kéo để đồ phía dưới. Nơi đây chủ nhà có thể vừa ăn sáng, ăn nhẹ, ngồi thư giãn ngắm nhìn thiên nhiên qua ô cửa sổ. Không gian xanh được khéo léo bố trí vào giếng trời, tạo nên sự mát mẻ thư thái cho căn nhà.

Chính sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp gian bếp thêm độc đáo và tiện ích.

Một số mẫu gian bếp khác: